In tem bảo hành giá rẻ, uy tín tại quận Hoàn Kiếm




Sau một ngày dài làm việc, chuẩn bị nghỉ ngơi thì tôi nhận được tin nhắn của cô bạn thân: “Bên cậu in tem đẹp đấy, tớ có người quen cũng muốn in tem bảo hành ở quận Hoàn Kiếm, tớ gửi số của cậu để hai bên trao đổi nhé!”. Không phải nói thêm chắc bạn cũng biết tôi vui cỡ nào. Vui không chỉ vì có đơn hàng mới, mà vì dịch vụ in tem bảo hành của công ty đã và đang được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Có bao nhiêu loại tem bảo hành?

Hiện nay, tem bảo hành có 3 loại chính là:
  • Tem hình tròn
  • Tem hình chữ nhật
  • Tem hình elip
Hoặc chúng ta cũng có thể phân loại theo chất liệu dùng để in tem như:
  • Tem dai
  • Tem giòn hay tem vỡ

Trong đó, tem vỡ dùng để in trên những chất liệu đặc biệt như các thiết bị điện tử. Khi tháo thiết bị tem sẽ bị vỡ, giúp nhà sản xuất biết tình trạng sản phẩm đang ở mức nào, đã bị tháo rời, sửa chữa hay chưa.

Tuy dễ vỡ là vậy, nhưng tem vỡ lại có sự dẻo dai nhất định. Tem chỉ dễ vỡ khi in được vài ngày, càng dùng lâu tem càng giòn.

Tem dai là tem được sử dụng trong rất nhiều sản phẩm trên thị trường với phong phú mẫu mã, hình dáng. Thường gặp nhất là tem 7 màu và tem dai loại thường. Sản phẩm này được tin từ decal nilon hoặc giấy.

Một số sản phẩm thường sử dụng tem dai là hộp thuốc, dầu gội đầu, vỏ chai rượu, hộp mỹ phẩm,...
Dịch vụ in tem bảo hành quận Hoàn Kiếm giá rẻ, nhanh chóng, 10 bản như 1

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in ấn tem nhãn, in Sơn Nguyên chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn có nhu cầu in tem bảo hành hoặc các loại tem khác như: tem phụ sản phẩm, tem nhãn thuốc, tem 7 màu, tem dán ly, dán cốc,...

Sở dĩ Sơn Nguyên tự tin đem đến đến khách hàng dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ là vì công ty sở hữu hệ thống máy móc thiết bị hiện đại. Đặc biệt, việc sử dụng công nghệ in Flexo hiện đại giúp tối ưu chất lượng sản phẩm và tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Theo đó, khách hàng khi đến với Sơn Nguyên sẽ được tư vấn cụ thể các giải pháp in tem thích hợp nhất với yêu cầu và khả năng tài chính của mình.

Có thể bạn quan tâm dịch vụ in tem decal giấy: https://sonnguyen.com.vn/in-decal-giay/

Cũng nhờ sở hữu xưởng in tem bảo hành riêng nên Sơn Nguyên tự tin là một trong những đơn vị đem lại dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất trên địa bàn Hà Nội. Với chính sách giao hàng miễn phí trong khu vực Hà Nội. Thời gian in nhanh, đáp ứng những đơn hàng lớn và cần hoàn thiện trong vòng từ 3 đến 5 ngày.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng: 389 Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: (024)3 662 0819 – Fax: (024)3 662 0820.

Hotline: 0979262230

Email: congtyinsonnguyen@gmail.com

Website: sonnguyen.com.vn