In tem bảo hành đẹp, giá rẻ tại quận Từ Liêm

Một số khách hàng khi liên hệ với bộ phận tư vấn của chúng tôi thường hỏi: “Em ơi, có nên in tem bảo hành giá rẻ không? Anh/chị thấy nhiều nơi quảng cáo dịch vụ in tem bảo hành quận Từ Liêm giá rẻ lắm mà không biết thực hư chất lượng như thế nào?”


Bạn có đang có


cùng thắc mắc giống khách hàng của chúng tôi không? Nếu có, hãy xem giải đáp dưới đây ngay nhé:

Có nên in tem bảo hành giá rẻ không?

Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu in tem bảo hành. Thực chất, theo quan điểm của cá nhân tôi - một người từng làm việc trong ngành in tem nhãn nhiều năm thì: In giá rẻ không phải là không nên, quan trọng là bạn phải tìm được đơn vị in tốt, sử dụng công nghệ in tiên tiến và lựa chọn chất liệu in phù hợp.

Trên thực tế, bạn có thể chọn in tem bảo hành trên chất liệu decal giấy hoặc decal nhựa. Nhưng hầu hết khách hàng muốn in rẻ sẽ chọn decal giấy. Một phần là do chất liệu giấy dễ bám mực và dễ in ấn hơn.

Tuy nhiên, nếu sản phẩm của bạn ở trong môi trường ướt, lạnh, quá nóng, tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp thời gian dài thì decal giấy không phải sự lựa chọn tốt. Chúng sẽ nhanh phai màu và hư hỏng. Để biết chất liệu này có đặc tính như thế nào, vui lòng xem tại: https://sonnguyen.com.vn/in-decal-giay/

Ở đâu in tem bảo hành quận Từ Liêm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng?

Địa chỉ in tem bảo hành quận Từ Liêm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chuẩn đẹp:

Công ty cổ phần in Sơn Nguyên

Văn phòng: 389 Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: (024)3 662 0819 – Fax: (024)3 662 0820.

Hotline: 0979262230

Email: congtyinsonnguyen@gmail.com

Vì sao tôi lại không ngần ngại giới thiệu ngay cho bạn địa chỉ này?

 Lý do là vì:

Sơn Nguyên sở hữu hệ thống máy in Flexo với khả năng in được trên nhiều khổ giấy. Trong khi máy in Offset chỉ in được trên 1 khổ giấy. 

Do đó, chúng tôi có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu in ấn, thiết kế của khách hàng.

Máy in Flexo nhận nguyên liệu dạng cuộn, thành phẩm sau khi in có thể đóng thành dạng cuộn hoặc cắt rời dạng tờ theo yêu cầu của khách hàng. Hơn thế nữa, sử dụng máy in Flexo sẽ không mất thêm nhân công và thời gian cắt khổ, cắt phần viền thừa. Giúp tiết kiệm chi phí và đẩy nhanh tiến độ giao hàng.

Để ra thành phẩm như ý, chúng tôi còn có bộ phận cán màng nếu khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt hơn, nếu khách hàng cần thiết kế bản in, chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ với chi phí cực thấp!Xem Chi tiết dịch vụ tại: https://sonnguyen.com.vn/tem-bao-hanh-tem-chong-hang-gia/

Nhận xét